วิธีเดิมพัน eSports เกม CS:GO

eSports (อีสปอร์ต) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ คือ กีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัด eSport เป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกม เช่น เกมวางแผนการรบ เกมต่อสู้ เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โมบา การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป

เกม Counter-Strike: Global Offensive หรือ CS:GO

เคาน์เตอร์-สไตรก์: โกลบัลออฟเฟนซิฟ เป็นวิดีโอเกมออนไลน์ประเภทยิงทางยุทธวิธีมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พัฒนาโดย วาล์ว คอร์ปอเรชั่น และฮิตเดน แพทซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นเกมชุดที่ 4 จากแฟรนไชส์เคาน์เตอร์-สไตรก์เสน่ห์ที่สำคัญที่สุดของ CS:GO คือระบบการเล่นที่เน้นในเรื่องของ ฝีมือล้วน ๆ ไม่มีสิ่งอื่นใดมาเจือปนให้กวนใจ แม้ระบบการเล่นหลักของ Counter Strike จะเรียกได้ว่าคงรูปแบบหลักมาเป็นเกือบ 20 ปี และแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ นอกจากการปรับปรุงในเรื่องของความสมดุล

คลิปวิดีโอสอนวิธีเดิมพัน

ใครที่ติดตามหรือเชียร์ทีมไหนอยู่ แล้วอยากจะเพิ่มสีสันให้การเชียร์ของคุณตื่นเต้นและเร้าใจมากขึ้น แล้วยังทำเงินให้คุณ ก็สามารถที่จะมาลงเดิมพันกันได้เป็นอีกหนึ่งการเดิมพันที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ

รูปแบบเกมการเล่น

แนวยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งจะมี 2 ฝั่ ง คือ ผู้ต่อต้านผู้ก่อการร้าย กับ ผู้ก่อการร้าย จะมีรูปแบบการเล่นมีโหมดแตกต่างกันออกไป 1.แคสชวล 2.เดทแมตซ์ 3.ทำลายล้าง 4.คลาสสิค 5.แข่งขัน ทุกโหมดนั้น จะมีระบบสุ่มของให้กับผู้เล่นอีกด้วย และเข้าไปสู่สนามรบ ตัวเกมจะเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบ 5 ต่อ 5

ใน CS:GO ตัวละครทุกตัวมีพลังชีวิตที่เท่ากัน มีความเร็วเท่ากัน สามารถใช้ปืนได้ทุกกระบอกเหมือนๆกัน ผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจกับระบบการเล่นของเกมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายแต่ในการเล่นจริงๆนั้น CS:GO กลับกลายเป็นเกมที่เน้นในเรื่องของแผนการและชั้นเชิง นอกจากฝีมือการยิงอีกจุดที่เป็นตัววัดฝีมือของผู้เล่น CS:GO ก็คือเรื่องของไหวพริบเชิงการวางแผนเข้าโจมตี การเล่นเป็นทีม เหลี่ยมหรือมุมการยืน ทุกอย่างมีผลตัดสินในเกมการเล่น

วงการ CS:GO ไทย

จากที่คัดตัวแทนประเทศไทยในรายการ Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​ แชมป์พร้อมทั้งสิทธิ์ตัวแทนตกเป็นของ Lucid Dream ได้ไปแข่งในรอบ Finals ที่ประเทศไต้หวัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ ก็ถึงรอบการแข่งขัน Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​ Finals ที่ประเทศไต้หวันโดยมีทั้งหมด 5 ทีมจากทั้ง 5 ประเทศได้แก่ ไทย , ไต้หวัน(เจ้าบ้าน) , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ และ อินเดีย

โดยรอบแรกเป็นการแข่งแบบเก็บแต้มเอาทั้งหมด 4 ทีมเข้าสู่รอบ Semi-Finals และแน่นอนก็เป็น Lucid Dream กับไลน์อัพใหม่ที่มี Akino มาเสริมไลน์อัพแทน qq ที่พึ่งประกาศเปลี่ยนไลน์อัพไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นอันดับ 2 ของหัวตาราง พร้อมกับ Sad Story ที่ผ่านเข้าสู่รอบ Grand Final มาได้ ซึ่งไม่ใช่งานยากของ Lucid Dream ที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้ไปได้พวกเขาสามารถเอาชนะเจ้าบ้านอย่าง Sad Story มาได้ในด่าน Mirage ในคะแนน 16-5 ทำให้ Lucid Dream สามารถคว้าแชมป์ Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​ ไปได้เป็นแชมป์แรกของไลน์อัพชุดนี้ พร้อมรับเงินรางวัลไปร่วม $2,000 นี่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีกับ Lucid Dream กับไลน์อัพชุดนี้

การเดิมพันอีสปอร์ตยังไม่ค่อยได้รับความนิยมในไทยมากนัก เป็นการทายผล แพ้-ชนะ ของการแข่งขันอีสปอร์ต หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ คือ กีฬาประเภทหนึ่งที่เกี่ยวกับการแข่งขันวิดีโอเกม เดิมพันง่าย ได้เงินจริง สามารถเลือกเดิมพันทีมที่มีอันดับดีกว่า ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นทีมที่เก่งแน่นอน หรือจะลงเดิมพันทีมที่คุณชอบหรือติดตามอยู่ก็ได้ เดิมพันอีสปอร์เป็นอีกหนึ่งการเดิมพันที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ